Thị trường bất động sản đang dần sôi động trở lại, cùng với mảng kinh doanh Online rất hiệu quả đã cho ra đời nhiều công cụ kinh doanh bất động sản hiệu quả. Một trong số đó là tạo trang Landing Page dự án bất động sản. Sử dụng thành thạo công cụ này sẽ giúp bạn kiếm được bộn tiền. Bên cạnh đó tạo một landing page bất động sản cũng sẽ giúp cho hoạt động kinh doanh bất động sản đạt hiệu quả cao hơn nhiều.
Landing Page bất động sản có đặc điểm gì?
Landing Page là trang đích, nơi tập trung đầy đủ thông tin của sản phẩm, dự án mà bạn muốn khách hàng biết đến. Tạo một trang Landing Page để tạo thành một kênh thông tin tổng quát nhất mà khách hàng cần tìm hiểu. Với những giá trị mà nó mang lại, ngày nay, nhiều công ty kinh doanh bất động sản, nhân viên kinh doanh trong lĩnh vực này cũng tạo riêng cho mình một trang Landing Page để nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Lợi ích gì khi thiết kế Landing Page cho doanh nghiệp?
Khách hàng có thêm thông tin về sản phẩm
Doanh nghiệp đang có nhiều dự án khác nhau, nhiều sản phẩm cần được giới thiệu nhưng chúng ta lại không thể lôi kéo tất cả khách hàng hay người quan tâm vào Website chính của bạn. Thiết kế Landing Page sẽ giúp tăng mức độ nhận thức và thông tin của khách hàng về sản phẩm.
Thiết kế Landing Page là để doanh nghiệp có một trang web riêng về sản phẩm cụ thể để quảng bá và tiếp cận khách hàng, nhưng vẫn sẽ có đường link dẫn về Website chính của doanh nghiệp. Thiết kế Landing Page sẽ giúp thu hút và giữ chân khách hàng lâu hơn.
Landing Page giúp tăng traffic và doanh số bán hàng
Landing Page chuyên nghiệp, chuẩn SEO sẽ giúp doanh nghiệp tăng traffic và có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng qua việc mua mua hàng và tăng doanh số bán hàng.
Hãy nhớ tối ưu các hình ảnh, nội dung hay video ngắn, hãy sáng tạo để landing page thu hút được nhiều khách hàng hơn nữa.
Các trang đích nâng cao nhận thức về thương hiệu
Khi thiết kế trang đích, điều quan trọng là kiểu trang đích, giao diện, cảm nhận và bản sao của trang đích phù hợp với nội dung liên kết đến trang đó. Trang đích với việc xây dựng thương hiệu nhất quán là một cách khác để nâng cao nhận thức về thương hiệu trong tiếp thị. Điều này sẽ đem lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn bằng cách tăng cường tính nhất quán của thương hiệu thông qua nhiều hình thức truyền thông và tạo cho người dùng nhiều cơ hội hơn để nhận biết và gắn kết với thương hiệu của bạn.
Khi ai đó đến trang đích của bạn, họ sẽ quen thuộc hơn với thương hiệu của doanh nghiệp và có nhiều khả năng nhận ra doanh nghiệp của bạn trở lại. Vì khách hàng có nhiều khả năng mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ từ một doanh nghiệp mà họ biết, điều quan trọng là đảm bảo họ nhớ bạn.
Các trang đích nhằm tạo điều kiện cho hành động cụ thể mà bạn muốn người dùng thực hiện liên quan đến mục tiêu kinh doanh của bạn. Họ giúp cải thiện mối quan hệ với khách hàng, thông tin tình báo về doanh nghiệp của bạn và thành công của các chiến dịch tiếp thị của bạn. Hãy thử sử dụng một trong chiến dịch tiếp theo của bạn và xem kết quả từ chúng!
Giúp thấu hiểu tâm lý khách hàng
Thông qua việc khách hàng truy cập vào Landing Page và thực hiện các hành vi thao tác, hệ thống phân tích sẽ ghi nhận và báo cáo lại kết quả qua các thống kê. Từ đó bạn sẽ có các số liệu để nghiên cứu hành vi khách hàng, đánh giá, hiểu hơn về khách hàng của mình.
Từ đó, doanh nghiệp sẽ có thể đưa ra các chiến lược, giải pháp hiệu quả hơn để phát triển Landing Page của mình.
Landing Page sẽ nâng cao độ tin cậy cho doanh nghiệp.
Landing Page chỉ tập trung vào một nhiệm vụ cụ thể, mục tiêu về một sản phẩm, doanh nghiệp có thể tối ưu hóa nội dung và các tiện ích cho người dùng càng nhiều càng tốt.
Làm cho khách hàng cảm thấy, doanh nghiệp đang hành động vì lợi ích của họ, hiểu rõ các nhu cầu của họ, khách hàng sẽ cảm thấy an toàn hơn, từ độ tạo được lòng tin trong lòng khách hàng. Một cách nữa để tăng sự tin tưởng từ khách hàng là cho họ thấy kết quả sử dụng sản phẩm và dịch vụ từ những khách hàng đi trước, giúp họ có sự quyết đoán trong việc lựa chọn sản phẩm.
Thiết kế Landing Page còn giúp phát triển danh sách Email.
Sử dụng các biểu mẫu để thu thập thông tin khách hàng trên Landing Page cũng là một cách hiệu quả để xây dựng nhóm khách hàng tiềm năng. Landing Page có thể chứa các biểu mẫu hay Popup yêu cầu.thông tin khách hàng như Tên, Email, SĐT từ đó doanh nghiệp sẽ có thể.xây dựng data dữ liệu khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.
Sau khi đã xây dựng được một số lượng dữ liệu về Email nhất định, doanh nghiệp có thể gửi Email về cách chương trình khuyến mãi, các sản phẩm mới hay.những dịch vụ đang sale hay liên kết Landing Page… cho nhóm khách hàng này.
Landing Page bất động sản là gì?
Landing Page bất động sản là một dạng trang web đơn giản,.thể hiện đầy đủ thông tin dự án mà khách hàng truy cập vào đây cần biết trước khi liên hệ với người môi giới. Landing Page bất động sản thường được các công ty môi giới, nhân viên kinh doanh bất động sản thực hiện.
Landing Page bất động sản
Những yếu tố không thể thiếu trong Landing Page BĐS
Bạn cần đảm bảo những yếu tố sau đây trong trang để tăng tỷ lệ được khách hàng gọi điện.
-
Danh sách menu cần có: Trang chủ, Giới thiệu, Vị trí, Tiện ích, Mặt bằng, Căn hộ mẫu, Liên hệ
-
Thông tin liên lạc: Hiệu chỉnh làm sao để mục thông tin liên lạc của bạn luôn xuất hiện trước mắt khách hàng sẽ tăng số lượng cuộc gọi đến bạn
-
Hình ảnh tổng quan và chi tiết: Hình ảnh đẹp, trực quan giúp khách hàng có thiện cảm với dự án của bạn nhiều hơn.
Sử dụng Landing Page cho kế hoạch kinh doanh bất động sản hiệu quả
Tối ưu hóa lượt tìm kiếm trên Google
Khi đã hoàn tất trang Landing Page, bạn tiến hành tối ưu hóa nó trên các công cụ tìm kiếm.
Việc mà các nhân viên kinh doanh thực hiện hằng ngày là chia sẻ đường dẫn Landing Page trên các trang rao vặt bất động sản, chợ bất động sản, mua bán nhà đất. Số lượng các trang này rất nhiều, và với một danh sách nội dung đã được chuẩn bị sẵn, thao tác đăng tin rao vặt bất động sản rất nhanh. Tính toán của một nhân viên kinh doanh bất động sản cho biết bạn chỉ cần 2 giây cho một lần đăng tin.
Tuy nhiên, để được khách hàng quan tâm khi truy cập Landing Page bất động sản của bạn, trình bày nội dung cần được chú trọng hơn. Thể hiện đầy đủ thông tin, trình bày chuyên nghiệp và dễ tìm kiếm sẽ giúp giữ chân khách hàng lâu hơn, tăng khả năng khách hàng liên hệ với bạn.
Landing Page bất động sản
Đính kèm với Fanpage của dự án
Việc này rất cần thiết. Chạy quảng cáo cho dự án bất động sản trên fanpage rất hiệu quả. Nhưng khách hàng sẽ càng tin tưởng bạn hơn khi có thông tin website của bạn được đính kèm trong đó.
Bạn có thể tìm hiểu tạo trang Landing bất động sản, thiết kế website bất động sản bằng WordPress, Blogger hoặc một số phần mềm thiết kế web khác. Học thiết kế cũng khá đơn giản, nhanh chóng thông qua một vài lượt tìm kiếm trên Google.
Lời kết
Trên đây là những lý do mà Song Lê khuyên bạn nên tạo một landing page bất động sản nếu bạn đang làm việc trong lĩnh vực này. Chắc chắn nó sẽ mang lại nhiều giá trị hơn là bạn nghĩ đấy.