Dịch vụ quảng cáo Zalo uy tín, chuyên nghiệp

Tiếp cận hơn 100 triệu khách hàng tiềm năng trên Zalo và các trang web lớn nhất: Zing MP3, Báo Mới, Zing TV, Zing.vn… thuộc hệ sinh thái Zalo.

TIỀM NĂNG VÔ CÙNG LỚN CỦA QUẢNG CÁO ZALO

QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK VẪN ĐANG LÀ CÁCH QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU VÀ BÁN HÀNG HIỆU QUẢ TẠI VIỆT NAM

Trên 100 triệu user

Số lượng người sử dụng Zalo hiện nay đã lên tới hơn 100 triệu user và không ngừng tăng.

Có mặt trên 10 nước ở Châu Á

Không chỉ ở Việt Nam hiện tại Zalo đã vươn ra tằm khu vực và có mặt trên 10 nước ở Châu Á.

Chiếm tỷ lệ người dùng cao

Người sử dụng Zalo nhiều nhất độ tuổi 18 – 25 tuổi, chiếm 59%, độ tuổi 26-33 chiếm 24% .

Tỷ lệ nam giới sử dụng cao

Tỷ lệ người sử dụng Zalo nam giới chiếm 58% trong khi đó nữ giới chỉ chiếm 35%.

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN ZALO ADS?

Số lượng người dùng lớn

Số lượng thành viên lớn lên tới gần 100 triệu thành viên với hơn 60% trong độ tuổi 18-25.

Hiệu quả tức thì

Nền tảng tập trung vào hiệu quả quảng cáo, chỉ phải trả tiền cho hành động cụ thể.

Nhắm mục tiêu thông minh

Thuật toán & công nghệ AI giúp hiển thị quảng cáo tương quan nhất với hành vi của người dùng mục tiêu.

Đơn giản, tiện dụng

Thao tác tạo quảng cáo cực kỳ đơn giản; quản lý chiến dịch dễ dàng; thủ tục nạp tiền nhanh chóng.

ZALO ADS ĐÁP ỨNG NHIỀU MỤC TIÊU KINH DOANH

THÚC ĐẨY DOANH THU

Quảng cáo Zalo Ads giúp chốt đơn và chăm sóc khách hàng hiệu quả ngay trên Zalo.

THU HÚT KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

Tối ưu tỷ lệ truy cập website của bạn với vị trí hiển thị đa đạng trên hệ sinh thái quảng cáo của Zalo.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hỗ trợ đa dạng các định dạng hình ảnh, video, bài viết… giúp bạn lan tỏa thương hiệu.

XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG

Xây dựng cộng đồng trên Zalo với quảng cáo Official Account, giúp tăng sự gắn bó thương hiệu và tăng doanh thu.

Các hình thức quảng cáo Zalo

Với sự phát triển của Zalo Marketing, quảng bá sản phẩm. Zalo xây dựng các phương thức QC khác nhau cho doanh nghiệp/cửa hàng lựa chọn.

Quảng cáo sản phẩm

Hình thức quảng cáo nhằm mục đích quảng bá sản phẩm của cửa hàng đến khách hàng tiềm năng, giúp tăng khả năng chốt đơn hàng ngay trên chính Zalo. Quảng cáo sẽ hiển thị trên Nhật ký của người dùng Zalo và hệ thống network của Zalo. Xem minh họa

Quảng cáo website trên Zalo

Hình thức quảng cáo giúp nhà quảng cáo tăng lượng truy cập về website của doanh nghiệp/cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị trên Nhật ký của người dùng Zalo và hệ thống network của Zalo. Xem minh họa

Quảng cáo Zalo Official Account

Hình thức tạo quảng cáo giúp gia tăng nhận biết thương hiệu thông qua việc thu hút lượng quan tâm trên trang Zalo OA của doanh nghiệp/cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị trên Nhật ký của người dùng Zalo và hệ thống network của Zalo. Xem minh họa

Quảng cáo bài viết trên Zalo

Quảng cáo bài viết là hình thức quảng cáo nội dung bài viết của doanh nghiệp hoặc cửa hàng, góp phần gia tăng nhận biết thương hiệu và tỷ lệ mua hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị trên Nhật ký của người dùng Zalo và hệ thống network của Zalo. Xem minh họa

Quảng cáo video trên Zalo

Hình thức quảng cáo dưới định dạng Video trên hệ thống Zalo Network nhằm tăng lượt tương tác và nâng cao tỷ lệ mua hàng từ người dùng so với các định dạng tĩnh khác. Quảng cáo sẽ hiển thị trên Nhật ký của người dùng Zalo và hệ thống network của Zalo. Xem minh họa

Tối ưu hóa hiển thị bài PR

Tối ưu hóa hiển thị bài PR là hình thức giúp bài PR của nhãn hàng, doanh nghiệp hiển thị trên Báo Mới và Zingnews.vn Xem minh họa

Quảng cáo album – bài hát – video

Quảng cáo hỗ trợ nhà quảng cáo tăng lượng truy cập vào các album – bài hát – video trên ứng dụng Zing MP3. Xem minh họa

Quảng cáo Form

Đây là hình thức quảng cáo nhằm mục đích thu thập thông tin khách hàng giúp cửa hàng có được danh sách khách hàng tiềm năng. Xem minh họa

Quy trình chạy quảng cáo minh bạch

Hoàn toàn không sử dụng công nghệ, thủ thuật nhằm kiểm lợi bất chính, gây hại cho khách hàng trong dài hạn.

Toàn bộ quá trình thực hiện đều được lên kế hoạch chi tiết và báo cáo rõ ràng với khách hàng theo từng giai đoạn.

Cam kết đo lường và tối ưu đến chuyển đổi cuối cùng nhằm giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh cụ thể.

1. Tiếp nhận thông tin

Khách hàng và SONG LÊ cùng trao đổi và tiếp nhận các thông tin cơ bản

2. Đề xuất giải pháp

SONG LÊ đề xuất các giải pháp quảng cáo phù hợp ngân sách và nhu cầu

3. Lên kế hoạch cụ thể

Sau khi duyệt, SONG LÊ đề ra chi tiết từng công việc rành mạch với khách hàng.

4. Triển khai quảng cáo

SONG LÊ tiến hành thực thi kĩ thuật, báo cáo & cập nhật với khách hàng mỗi ngày.

5. Đo lường kết quả

Đo lường hiệu quả quảng cáo của khách hàng và tối ưu chuyển đổi cao nhất.

Kiến thức marketing online

Bạn đang cần quảng cáo Zalo?

Hãy liên hệ với chúng tôi để cùng nhau trao đổi về các giải pháp hỗ trợ việc kinh doanh của bạn hiệu quả trên internet

Đang gửi..