XU HƯỚNG THIẾT KẾ WEBSITE MỚI NHẤT 2019

Thời gian đăng: Ngày 20 Tháng Năm, năm 2019

 
Cho dù bạn đã kinh doanh được một thời gian hay chỉ mới bắt đầu, thiết kế và hiệu suất của Website có thể ảnh hưởng đến khách hàng tiềm năng và tạo ra những chuyển đổi đáng kể cho bạn.
 
Những thay đổi trên Website sẽ tạo ra độ tin cậy và mang lại lượng khách hàng mới cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn đang xây dựng một trang web mới, việc kết hợp các xu hướng này sẽ đảm bảo trang web của bạn trông hiện đại hơn so với đối thủ và đem lại những lợi thế nhất định.
 

Hiệu ứng động 

Hiệu ứng động trên website sẽ tiếp tục là xu hướng chính cho năm 2019. Tạo ra những hiệu ứng động trên Website kích thích và kêu gọi người dùng trải nghiệm.
 
Trước khi thêm hiệu ứng động vào trang web, luôn luôn phải nắm rõ mục đích của nó là gì và liệu nó có đem lại hiệu quả gì cho bạn không. Hãy nhớ rằng nếu có quá nhiều hiệu ứng động trên một trang web sẽ tạo ra khó chịu cho người dùng và có thể khiến khách truy cập một đi không trở lại.
 

Tối giản hóa

Thiết kế web theo yêu cầu và tối ưu trên thiết bị di động là xu hướng trong những năm gần đây. Người dùng xem thông tin trên di động ngày càng nhiều vì vậy khi thiết kế web bạn nên xem xét mọi khía cạnh của trang web không chỉ trên giao diện desktop mà còn phải nhìn nhận từ góc độ di động. Một trang web thân thiện với di động là trang web có bố cục đơn giản, xúc tích.
 
Trong năm 2019 này, chúng ta đang chứng kiến ​​giai đoạn tiếp theo của xu hướng trên với một phong trào hướng tới các thiết kế tối giản nhất. Một trang web tối giản và xúc tích sẽ tạo cho khách truy cập một trải nghiệm tuyệt vời vì họ có thể tìm kiếm nhanh chóng những thông tin cần thiết trên website.
 

Màu sắc tươi sáng 

Xu hướng này đã không phổ biến trong nhiều năm. Kết hợp với một thiết kế phẳng được phát triển tốt, họ trực quan làm cho một website có vẻ đắt tiền hơn. Bạn có thể sử dụng bảng màu của Google để lựa chọn nhanh chóng và hiệu quả. Việc sử dụng các gradient trong thiết kế website là một ý tưởng tuyệt vời về màu sắc. Nền của trang có độ dốc tạo ra ấn tượng về tính độc đáo và sự tươi mát. Nhưng hãy cẩn thận, bởi Gradient là một phần tử rất phức tạp. Việc sử dụng nó đòi hỏi kinh nghiệm và tính chuyên nghiệp. Do vậy, đó là lí do tại sao bạn cần sự hỗ trợ của các chuyên gia thiết kế website chuyên nghiệp.
 

Sử dụng hình minh họa

Đây là một trong những xu hướng thiết kế đáng chú ý nhất năm 2019. Minh họa hiện đang được sử dụng nhiều hơn thay vì các biểu tượng trong thiết kế web. Các biểu tượng đã xuất hiện trong nhiều năm và có thể bắt đầu trông chung chung nếu chúng không được kết hợp tốt với các yếu tố thiết kế.
 
Nhiều doanh nghiệp đang đầu tư vào hình minh họa tùy chỉnh để làm nổi bật một dịch vụ hoặc trang web cụ thể. Tuy nhiên, minh họa có thể là một lựa chọn thiết kế tốn nhiều công sức và tốn kém hơn nhiều. Vì điều này, bạn sẽ thấy các biểu tượng vẫn được sử dụng trong các thiết kế trong khi hình minh họa được dành riêng cho khía cạnh quan trọng nhất của trang web.
Đánh giá bài viết:
0.0/5(0 đánh giá)

Dịch vụ chúng tôi có trên 5.500 khách hàng tin dùng, luôn phục vụ Quý khách hàng bằng sự tâm huyết với chất lượng sản phẩm tốt nhất, hướng tới tính hiệu quả sử dụng, tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Hãy gửi yêu cầu tư vấn để Song Lê được phục vụ bạn.

Liên hệ tư vấn

Các tin khác

Trang chủ Danh mục Gọi điện Chat Zalo Messenger