Nên thiết kế website chuyên nghiệp ở đâu?

Thời gian đăng: Ngày 06 Tháng Bảy, năm 2019

Hiện nay, các cá nhân, công ty, doanh nghiệp thiết kế website mọc lên như nấm. Chỉ cần lên Google và search từ khóa công ty thiết kế website là bạn sẽ thu lại được hàng ngàn kết quả khác nhau. Tuy nhiên, điều mà người tiêu dùng quan tâm đó là nơi nào mới đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp, đó quả thực là vấn đề đáng lo ngại. Bài viết sau đây, chúng tôi đưa ra một số vấn đề cần lưu ý, giúp khách hàng có thể chọn được địa chỉ làm web đáng tin cậy.
 

1.Xác định nhu cầu thiết kế website của bạn là gì?

Trong trường hợp bạn có nhu cầu làm website giới thiệu với những thông tin cá nhân, những quan điểm sống hay các kiến thức mà bạn tích lũy được trong cuộc sống thì có thể lựa chọn làm web dựa trên nền tảng blog miễn phí như Blogger hay wordpress. Trường hợp bạn vừa muốn làm web giới thiệu cá nhân vừa muốn thông qua đó có thể kinh doanh được thì bạn hãy tham khảo một số gói làm web giá rẻ của một số công ty làm web chuyên nghiệp, đảm bảo một mức giá tương đối hợp lý.
 
 
Trường hợp bạn là chủ của một doanh nghiệp, công ty đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh một mặt hàng nào đó thì chắc chắn bạn cần phải nhờ đến một trang web chuyên nghiệp. Đó chính là một cách để giúp doanh nghiệp của bạn thể hiện được uy tín của mình, hỗ trợ công việc kinh doanh một cách hiệu quả. Hiện nay, các công ty thiết kế website không hiếm, nhưng điều quan trọng là bạn phải chọn công ty có kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong nghề, có nhiều khách hàng lựa chọn. Hợp tác với cá nhân là điều mà bạn không nên làm, cũng không nên sử dụng dịch vụ thiết kế web giá rẻ vài trăm ngàn hay vài triệu đồng, điều đó chỉ khiến cho bạn tốn công phí sức mà phải làm lại một trang web khác.
 

2.Môt số tiêu trí đánh giá công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp

  • Đã là một công ty thiết kế web chuyên nghiệp, chắc chắn họ sẽ có thông tin địa chỉ rõ ràng. Bạn không nên chỉ kiểm tra thông tin trên mạng mà hãy dành thời gian để đến tận trụ sở của công ty để làm việc, đảm bảo xác nhận thông tin là đúng. Ngoài ra, khi đến tận nơi các công ty này bạn sẽ xem được quy trình làm việc của các đơn vị này ra sao, liệu có đảm bảo chuyên nghiệp như những gì mà họ đã quảng cáo hay không.
  • Một công ty thiết kế web chuyên nghiệp, không có lý do gì để họ lại làm trang web của công ty mình một cách sơ sài. Nếu bạn xem trang web của họ mà thấy chưa đáp ứng được nguyên vọng của mình, vậy thì đừng mong chờ rằng website của bạn sẽ đạt được những điều mà bạn cần khi phó mặc cho họ.
  • Tham khảo qua các dự án mà công ty thiết kế đã thực hiện, nếu có thể bạn nên xem đường link những trang web mà họ đã làm để chiêm nghiệm thử. Mỗi công ty có phong cách thiết kế web đẹp khác nhau. Tuy nhiên, bạn là khách hàng và có quyền yêu cầu một phong cách thiết kế như ý của mình. Thông qua các dự án đã xem, bạn chọn dự án gần giống với nguyện vọng của mình nhất, rồi nhờ họ chỉnh sửa cho phù hợp với mô hình kinh doanh, dịch vụ của bạn.
  • Đã hoạt động trong nghề nhiều năm, đảm bảo uy tín và chuyên nghiệp, chắc chắn họ sẽ có nhiều khách hàng và đã thực hiện hàng loạt các dự án trước đó. Do vậy, bạn hãy đề nghị họ cho xem những mẫu giao diện website mà họ đã thực hiện cho khách hàng, đánh giá độ đẹp mắt, chuyên nghiệp của những trang web đó. Ngoài ra, vấn đề về tối ưu seo và chuẩn mobile cũng là điều mà bạn cần phải chú ý, nó sẽ giúp hỗ trợ rất nhiều trong suốt quá trình bán hàng của bạn.

 

  • Một dịch vụ tốt luôn luôn phải biết lắng nghe và giúp đỡ cho khách hàng qua các kênh khác nhau như email, hỗ trợ trực tuyến, live chat, hotline, zalo …Thông qua sự hỗ trợ của họ, bạn sẽ đánh giá được sự chuyên nghiệp của các đơn vị thiết kế web này ra sao, và nếu chưa đáp ứng được điều đó bạn có thể mạnh dạn tìm kiếm một địa chỉ khác tốt hơn.

 

​->Tham khảo thêm: TOP 5 CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE TẠI BUÔN MA THUỘT, ĐẮK LẮK TỐT NHẤT HIỆN NAY

Cuối cùng, hãy đánh giá mức độ chuyên nghiệp của các công ty này thông qua quy trình làm việc của họ. Cần đảm bảo rằng các khâu phải được thực hiện rõ ràng, nhanh chóng bắt đầu từ khâu tư vấn, ký kết hợp đồng, thiết kế, bàn giao và chăm sóc, bảo trì website về sau. Bạn chỉ nên lựa chọn công ty thiết kế website chuyên nghiệp khi họ đáp ứng được tất cả những yêu cầu kể trên.
 
Chúc bạn may mắn !
Đánh giá bài viết:
5.0/5(1 đánh giá)

Dịch vụ chúng tôi có trên 5.500 khách hàng tin dùng, luôn phục vụ Quý khách hàng bằng sự tâm huyết với chất lượng sản phẩm tốt nhất, hướng tới tính hiệu quả sử dụng, tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Hãy gửi yêu cầu tư vấn để Song Lê được phục vụ bạn.

Liên hệ tư vấn

Các tin khác

Trang chủ Danh mục Gọi điện Chat Zalo Messenger