Content Marketing là gì? Cách xây dựng chiến lược Content Marketing thu hút

Thời gian đăng: Ngày 30 Tháng Mười, năm 2022

Chiến lược content Marketing có lẽ đã không có gì xa lạ với mọi người nhất là với các bạn đang học và đang làm trong ngành truyền thông quảng cáo. Tuy nhiên, những doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay hiểu đúng, áp dụng đúng và thành công với chiến lược content Marketing không nhiều. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi sâu, tìm hiểu chi tiết Các bước xây dựng chiến lược content Marketing ở bài viết dưới đây.
xây dựng chiến lược Content Marketing thu hút
Các bước xây dựng chiến lược Content Marketing thu hút

Content là gì? Content Marketing là gì?

Content là gì?

Content là nội dung cung cấp thông tin hữu ích và có giá trị cho độc giả. Content hấp dẫn và thu hút hơn khi có yếu tố cảm xúc và được trình bày trong ngữ cảnh phù hợp. Content là phương tiện truyền đạt thông tin đến người dùng qua nhiều hình thức và phương diện khác nhau như: Sách, báo, truyền thanh, truyền hình, internet và truyền miệng. Các định dạng phổ biến của content là: ảnh, video, văn bản, lời nói, infographic,…
Content
Content là gì?

Content Marketing là gì?

Content Marketing là một quá trình xây dựng nội dung dài hạn, chất lượng cao, có tính nhất quán để tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng mục tiêu hoặc một nhóm đối tượng cụ thể. 
Mục đích của Content marketing là thu hút, tạo sự hấp dẫn, thúc đẩy khách hàng yêu thích sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp và tạo ra chuyển đổi. Chúng thông qua nhiều loại hình nội dung khác nhau (video, ảnh, sách, báo, infographic,…) để áp dụng cho nhiều kênh cùng lúc, giúp người đọc có thêm thông tin và kiến thức. 
Content marketing là gì?
Content Marketing là gì?
Thay vì quảng cáo về tính năng, công dụng sản phẩm như các công việc quảng cáo, marketing thông thường, chiến lược Content marketing thành công cần phải giúp khách hàng nhận thấy ít nhất một trong các tiêu chí như: sản phẩm này có “ý nghĩa” như thế nào, có “giá trị” ra sao, sản phẩm chia sẻ điều gì với cuộc sống của khách hàng, “giá trị xã hội” khi họ sử dụng sản phẩm là gì,…

Lợi ích của Content Marketing với doanh nghiệp 

  • Tăng lượng truy cập website, fanpage, group (tăng traffic)
Khi doanh nghiệp có kế hoạch và liên tục tạo ra các nội dung có giá trị, nhất quán, có mục tiêu rõ ràng thì sức thu hút ngày càng lớn. Chúng có thể đến từ rất nhiều nguồn: khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng, đối tác,… Bên cạnh đó, dù những người chưa có nhu cầu với sản phẩm của bạn cũng sẽ tò mò và bị hấp dẫn về giá trị trao đi qua chiến lược Content marketing.
Tăng tranffic website
Tăng lượng truy cập website, fanpage, group
  • Quảng bá thương hiệu (tăng độ phủ)
Xây dựng chiến lược Content marketing là cách làm mà rất hiệu quả khi các đơn vị startup, các đơn vị mới xâm nhập thị trường. Đây là cách quảng bá hình ảnh doanh nghiệp hiệu quả nhanh, rộng rãi đến tất cả mọi người. 
Khi bạn có thêm những “đòn bẩy” chiến lược Content marketing sẽ rất dễ tạo viral. Chúng sẽ đem đến những thành công nhất định. Theo cách này bạn có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng qua nhiều nền tảng khác nhau. Các kênh đó có thể là: sách, báo, truyền thanh, truyền hình, web, trang thông tin tổng hợp, mạng xã hội, đài, radio,…
tăng độ phủ
Quảng bá thương hiệu (tăng độ phủ)
  • Tạo dựng uy tín, lòng tin (xây brand)
Quá trình xây dựng lòng tin, uy tín của doanh nghiệp không dễ dàng. Nó đòi hỏi nhiều nguồn lực khác nhau. Chiến lược Content marketing là một phần trong số đó để xây dựng thương hiệu. 
Khi doanh nghiệp bạn ý thức được cần xây dựng chiến lược Content marketing. Quá trình này không đơn thuần là cung cấp thông tin có giá trị nữa. Khi các thông tin, thông điệp của doanh nghiệp luôn được gửi tới khách hàng một cách liên tục, có mục đích và nhất quán, nó sẽ tạo ra “giá trị”. Chính điều này khiến khách hàng tin tưởng và tiếp tục mua lại. Nếu giai đoạn này doanh nghiệp tạo ra những “đòn bẩy” thì khách hàng sẽ yêu thích và trở  thành người giới thiệu miễn phí về sản phẩm của bạn.
Brand thương hiệu
Tạo dựng uy tín, lòng tin (xây brand)
  • Tăng chuyển đổi (tăng doanh số)
Những nội dung hấp dẫn, thuyết phục, luôn thúc đẩy khách hàng nhanh chóng tạo ra chuyển đổi. Song, Content marketing không chỉ là một vài bài quảng cáo tính năng, tác dụng, chương trình khuyến mãi thông thường. Nó là nhiều hơn thế. Chính chiến lược nội dung sẽ giúp cho sản phẩm của bạn nổi bật hơn, có ý nghĩa hơn với khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp không chỉ tăng doanh số mà còn tạo lên những khách hàng trung thành.
tăng chuyển đổi
Tăng chuyển đổi (tăng doanh số)
  • Tăng kết nối với khách hàng và đối tác (mở rộng quan hệ doanh nghiệp)
Khi doanh nghiệp bạn xây dựng một chiến lược Content marketing rõ ràng, nhất quán, không chỉ khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng, mà cả đối tác hiện tại, các đối tác tiềm năng cũng sẽ có thiện cảm, ấn tượng tốt hơn về bạn. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp có thêm nhiều cơ hội hợp tác và tạo dựng uy tín hơn trong ngành của mình. 
tăng kết nối khách hàng, đối tác
Tăng kết nối với khách hàng và đối tác (mở rộng quan hệ doanh nghiệp)

Hiểu bản chất về chiến lược Content Marketing

Không chỉ bạn, mà rất nhiều người đang hiểu sai về chiến lược nội dung và chiến lược content marketing rằng đây là một và có thể thay thế cho nhau, trong đó có cả chuyên gia SEO hàng đầu thế giới Brian Dean. Mặc dù, Brian Dean và đội ngũ của ông chỉ đề cập đến chiến lược nội dung trong phạm vi của marketing. Tuy nhiên, đây là hai khái niệm này hoàn toàn khác nhau. 

Chiến lược nội dung

Chiến lược nội dung là quá trình dài hạn đề cao việc tạo, phân phối, quản trị tất cả các nội dung của doanh nghiệp. 
Chiến lược marketing online
Chiến lược nội dung
Chiến lược nội dung bao gồm 2 phần chính là:
  • Thiết kế nội dung (Content Design): Đây là quá trình sử dụng tất cả dữ liệu và các thông tin chính thống, bằng chứng, một cách độc đáo, hấp dẫn, để cung cấp cho “khán giả” nội dung vào đúng thời điểm họ cần. Phần này có thể nói ngắn gọn là hướng tới “khán giả” của doanh nghiệp. 
  • Thiết kế hệ thống (Systems Design): Là quá trình xây dựng kiến trúc, giao diện, mô hình và dữ liệu cho hệ thống của doanh nghiệp để đáp ứng các yêu cầu khác nhau trong vận hành. Phần này nói ngắn gọn là hướng tới phần bên trong doanh nghiệp và cách vận hành.
Ngoài ra, hai lĩnh vực giao của hai phần này là cấu trúc nội dungthiết kế quy trình.
Để hiểu rõ hơn chiến lược nội dung bạn có thể trả lời các câu hỏi sau cho cả 4 phần theo Brain traffic như sau:
  • Chiến lược biên tập (Editorial strategy):
– Nhiệm vụ biên tập chiến lược là gì?
– Đối tượng cần hướng đến là ai?
– Quan điểm doanh nghiệp là gì?
– Giọng điệu truyền tải là gì?
– Bạn cần tuân thủ những tiêu chuẩn gì về ngôn ngữ? 
  • Thiết kế trải nghiệm (Experience design):
Đây là quá trình doanh nghiệp cần làm để nâng cao sự hài lòng của “khán giả” về truy cập và tương tác. Chúng cần có sự hiểu biết kỹ lưỡng về sở thích, nhu cầu, mong muốn của “khán giả”. Quá trình này là kết quả của việc nghiên cứu hành trình khách hàng, từ đó tìm và tận dụng tối đa các điểm chạm. 
  • Cấu trúc / Kỹ thuật nội dung (Structure / Content engineering):
Đây là công việc để tối ưu lại quá trình tìm kiếm và phân loại các hạng mục nội dung của doanh nghiệp. Từ đó, dễ dàng trong việc quản lý nội dung. Bởi vậy, các công việc sẽ được xử lý và phân phối nhanh hơn.
  • Thiết kế quy trình (Process design):
Đây là quá trình tìm kiếm và chọn lọc những công cụ phù hợp để tạo, phân phối, duy trì nội dung. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cần đưa ra các tiêu chuẩn về chất lượng và hiệu suất để đo lường. Từ đó phân chia nhỏ theo từng nhóm và cá nhân chịu trách nhiệm từng hạng mục. 
Chiến lược nội dung là khái niệm bao hàm tất cả nội dung của doanh nghiệp. Chúng là tổng hợp của chiến lược content marketing (nội dung bên ngoài doanh nghiệp) và chiến lược nội dung nội bộ (thông thường là nội dung đào tạo dành cho nội bộ nhân sự, các tài liệu liên quan,…)

Chiến lược Content Marketing là gi?

Chiến lược Content Marketing là quá trình xây dựng hệ thống nội dung dài hạn, chất lượng cao, có tính nhất quán để tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng mục tiêu hoặc một nhóm đối tượng cụ thể. Chiến lược content marketing nhấn mạnh đến tầm nhìn, nghiên cứu khách hàng mục tiêu, các mục tiêu đề ra, phong cách diễn đạt và quản trị bên ngoài.
  • Tầm nhìn: Tầm nhìn nội dung chính là trả lời câu hỏi “Nội dung của bạn có mục đích gì?
  • Mục tiêu: Mục tiêu khi doanh nghiệp của bạn làm chiến lược content marketing là gì? (xây dựng thương hiệu, thức đây chuyển đổi, hay xây dựng khán giả trung thành, tạo cộng đồng,…?)
  • Nghiên cứu khách hàng mục tiêu: Đây là bước làm để trả lời câu hỏi “ Nội dung này hướng đến ai? Họ sẽ được gì từ những nội dung này?”
  • Phong cách diễn đạt: Đây là cách phản ánh tính cách thương hiệu. Đây là cách để thương hiệu có ấn tượng đặc biệt và được ghi nhớ lâu hơn.
  • Quản trị bên ngoài: Đây là cách để kiểm soát và giới hạn các rủi ro gặp phải. Đây là các phương pháp để kiểm soát nội dung marketing và nội dung tới khách hàng.
Từ những điều trên, có thể đưa ra một vài kết luận như:
  • Chiến lược Content marketing là sự giao của chiến lược nội dung và content marketing.
  • Chiến lược lược nội dung chính là “kim chỉ nam” cho các kế hoạch nội dung và quá trình sản xuất nội dung sau này. 
  • Chiến lược nội dung là sự kết hợp của chiến lược content marketing (bên ngoài doanh nghiệp) và chiến lược nội dung trong doanh nghiệp (có thể bao gồm truyền thông nội bộ, sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi, các tài liệu nghiên cứu, quy trình sản phẩm, đào tạo nhân sự, văn hóa doanh nghiệp,…)

Tại sao cần lên một chiến lược Content Marketing?

Mỗi doanh nghiệp cần có chiến lược Content marketing để có lộ trình và duy trì, phát triển, có tính nhất quán. Các lý do khiến doanh nghiệp cần chiến lược content marketing bao gồm:
  • Tăng hiệu suất: Sau khi có chiến lược content marketing hoàn chỉnh, bạn sẽ có mục tiêu và mục đích rõ ràng cho từng công việc.
  • Cải thiện tính nhất quán: Tính nhất quán giúp “khán giả” hiểu đúng về doanh nghiệp của bạn. Mặt khác, tính nhất quán đề cao sự trung thành, trung thực, với tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp công bố. Bên cạnh đó, tính nhất quán khẳng định sự kiên định bám sát giá trị thương hiệu, khẳng định sự đồng lòng từ tập thể nhân sự cho tới khách hàng. 
  • Nhắm đối tượng mục tiêu tốt hơn: Chiến lược nội dung là cách thức hiệu quả để nghiên cứu, khai thác, tận dụng và tối ưu nội dung để phù hợp với “khán giả”.
  • Phát triển thương hiệu: Chiến lược nội dung là cách thức để định hướng, phong cách và phát triển thương hiệu nhanh chóng và hiệu quả.
  • Nhanh hơn, hiệu quả hơn: Khi xây dựng chiến lược nội dung hoàn chỉnh các công việc lập kế hoạch nội dung sẽ hiệu quả và không mất nhiều thời gian.
Tại sao lên chiến lược marketing content
Tại sao cần lên một chiến lược content marketing?

Các bước xây dựng một chiến lược Content Marketing hoàn thiện 

Thực tế không có bất kỳ công thức chung nào về xây dựng chiến lược content marketing áp dụng cho tất cả doanh nghiệp. Mỗi mô hình doanh nghiệp sẽ cần những cách thức và chiến lược khác nhau. Dưới đây là 7 bước chính trong quá trình xây dựng chiến lược content hoàn thiện, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu:

1. Xác định mục tiêu của bạn

Xác định mục tiêu trước khi hành động là công việc rất quan trọng. Nó giúp bạn đánh giá tổng hợp lại nguồn lực. Từ đó giúp bạn xác định tính khả thi và bắt đầu lên kế hoạch. Chiến lược content marketing phần lớn tập trung vào 3 yếu tố:
  • Tăng nhận diện thương hiệu.
  • Xây dựng cộng đồng  khách hàng.
  • Hỗ trợ tăng chuyển đổi, doanh thu.
Các bước xây dựng một chiến lược Content Marketing hoàn thiện
Xác định mục tiêu của bạn

2. Nghiên cứu BP (Buyer Persona)

Buyer Persona (Nghiên cứu chân dung khách hàng) là tìm ra hình mẫu những người mua hàng tiềm năng. Mục đích của việc này là để tìm điểm chung của họ và các yếu tố để có thể nhắm mục tiêu tốt hơn. Chúng có thể bao gồm các yếu tố sau:
  • Thông tin chung: Nghề nghiệp, gia đình, vị trí địa lý (thành thị, nông thôn), gia đình có bao nhiêu người, tình trạng hôn nhân.
  • Thông tin về nhân khẩu học: Giới tính, độ tuổi, thu nhập trung bình.
  • Tính cách, hành vi: Họ có tính cách như thế nào? Tiếp nhận thông tin ở đâu? Họ tra cứu thông tin dựa trên hình thức nào? Để tiếp cận họ cần dựa trên hình thức nào?
  • Vấn đề, nỗi đau, suy nghĩ, thách thức, yếu tố thúc đẩy họ trong cuộc sống ngắn hạn, dài hạn.
  • Điểm chung ảnh hưởng tới quyết định họ mua và không mua hàng.
Để có được những thông tin nay, bạn có thể dựa trên nhiều hoạt động khác nhau như:
  • Khảo sát, phỏng vấn khách hàng tiềm năng, hồ sơ khách hàng cũ.
  • Nghiên cứu chân dung khách hàng từ chính đối thủ (trực tiếp và gián tiếp). 
  • Sử dụng các nền tảng tìm kiếm và mạng xã hội.
  • Sử dụng báo cáo trên các phần mềm CRM (quản lý quan hệ khách hàng), lấy dữ liệu từ bộ phận sales, Marketing, chăm sóc khách hàng.
Kết quả của quá trình này là tìm ra chân dung đối tượng mục tiêu của bạn.
Các bước xây dựng một chiến lược Content Marketing hoàn thiện
Nghiên cứu chân dung khách hàng

3. Đánh giá lại các nội dung đã có

Đây là quá trình dựa trên các mục tiêu đề ra, quá trình nghiên cứu chân dung khách hàng, để đánh giá lại sự phù hợp của nội dung cũ. Từ đó, chỉnh sửa và tối ưu chúng. Sau đó, tiến hành phân tích đối thủ cạnh tranh của bạn cả trực tiếp và gián tiếp. Đánh giá lại quá trình hoạt động của họ để có bài học về các hoạt động thành công, thất bại của họ. 
Bước này cũng chính là để đánh giá lại tính khả thi, nguồn lực, chi phí, doanh nghiệp cần bỏ ra để có được hiệu quả mong muốn. Lúc này, bạn sẽ đưa ra tính hiệu quả khi doanh nghiệp làm trực tiếp hay thuê ngoài. Điều này giúp doanh nghiệp trả lời câu hỏi:
  • Ngân sách cần sử dụng là bao nhiêu?
  • Những ai chịu trách nhiệm theo dõi, và kết quả của chiến lược, những nội dung này?
  • Những ai là cần tham gia và sản xuất nội dung? (nhân sự quản lý, giám đốc bộ phận, hay các công ty Agency bên ngoài,…)

4. Sử dụng hệ thống quản trị nội dung (CMS)

Hệ thống quản trị nội dung (CMS) là phần mềm tập hợp  nhiều chương trình đan xen cho phép bạn quan lý nội dung số trên trang web. Trên hệ thống này bạn có thể tải lên, chỉnh sửa, xóa nội dung khỏi trang mà không cần biets đến HTML, CSS hay ngôn ngữ mã hóa nào.
Khi sử dụng hệ thống này các nội dung và tài nguyên của doanh nghiệp sẽ được kiểm soát chặt chẽ. Khi cần thiết có thể lấy sử dụng, không mất công tìm kiếm.
Đánh giá lại các nội dung đã có của doanh nghiệp

5. Brainstorm để cho ra các ý tưởng về nội dung

Khi chiến lược content marketing đã có các mục tiêu ngắn hạn, dài hạn, ngân sách, đối tượng mục tiêu. Đến bước này, doanh nghiệp cần đặt tên và phân loại những nhóm đối tượng, xếp họ vào những nhóm càng có tính đặc trưng càng tốt. Điều này sẽ giúp các ý tưởng mang tính cá nhân hơn, tính hiệu quả sẽ cao hơn. 
Những ý tưởng này sẽ phác họa chiến lược content marketing theo từng giai đoạn, lên kế hoạch và các chủ đề. Mặt khác ý tưởng sẽ khiến nội dung được truyền đạt hấp dẫn, độc đáo, có giá trị hơn.    
Brainstorm để cho ra các ý tưởng về nội dung

6. Xác định format cho nội dung bạn muốn xây dựng

Xây dựng nội dung cho Content marketing có rất nhiều hình thức để bạn lựa chọn. Ban đầu có thể bạn sử dụng định dạng thế mạnh. Sau đó, bạn có thể tiếp cận các định dạng khác để tối ưu khả năng tiếp cận và đẩy mạnh tính lan truyền. Các định dạng chính hiện nay bao gồm:
  • Blogs: Đây là dạng phổ biến để thu hút khách hàng quan tâm đến các nội dung trên web. Dạng này chủ yếu là cung cấp thông tin có giá trị, có tính cập nhật, các dạng bài thường có từ 1000-2000 từ. 
  • Ebooks: Ebook là dạng sách điện tử. Đây là dạng nội dung thu hút khách hàng tiềm năng rất hiệu quả. Nội dung dạng này thường dài hơn và yêu cầu đội ngũ “tác giả” có chuyên môn tốt để hoàn thiện. Chúng thường được xuất bản dưới dạng file PDF. Hình thức này giúp khách hàng có thể tải về. Đây là hình thức phổ biến giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng tiềm năng. Họ nhận tài liệu qua hình thức điền form đăng ký. Khi đã có thông tin của người dùng, doanh nghiệp sử dụng nhiều hình thức để chăm sóc, nuôi dưỡng qua email.
  • Infographics: Chúng được sử dụng để cung cấp thông tin dạng ảnh rất được yêu thích vì có tính hệ thống và tiện khi có thể tải về được. Infographic được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng vì sự rõ ràng và dễ hiểu.
  • Videos: Video là định dạng thu hút và có tính giáo dục cao nhất hiện nay. Nó cũng là xu hướng content marketing của nhiều năm qua và trong những năm tới. Các dạng nội dung này được chia sẻ rất nhiều trên nền tảng và mạng xã hội. Chúng có khả năng thúc đẩy người dùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, video cần được đầu tư, xây dựng với chi phí cao hơn hẳn so với các dạng còn lại. Theo một thống kê của Hubspot, các video trên Facebook  có thể làm tăng số lượt chia sẻ đến 40 lần các định dạng khác.
Xác định format cho nội dung bạn muốn xây dựng

7. Publish và kiểm soát nội dung

Đây là hoạt động quan trọng và không thể bỏ qua trong các chiến lược content marketing. Bởi khi xây dựng nội dung theo kế hoạch và chủ đề đã định, có những chủ đề luôn có người quan tâm. Song, có những chủ đề chỉ mang tính thời sự. Từ đó, bạn cần liên tục cập nhật để luôn có traffic từ những “khán giả” này. 
Kiểm soát nội dung
Publish và kiểm soát nội dung

4 Lý do khiến cho content kém thu hút

Không có chiến lược rõ ràng

Không riêng gì content, các công việc bạn làm nên có kế hoạch, có chiến lược để thực hiện. Có như vậy, khi hiệu quả sẽ biết cách tiếp tục khai thác, khi kém hiệu quả và chững lại sẽ có phương án thay thế. Quá trình xây dựng chiến lược Content marketing sẽ giúp bạn nhìn nhận, phân tích các vấn đề của doanh nghiệp đang gặp phải và tìm hướng khắc phục. Bởi, khi có chiến lược, ở các giai đoạn sau, nội dung, các ấn phẩm sau đó mới có tính hệ thống và nhất quán, không bị sai lệch.

Không đầu tư vào các nội dung hiệu quả

Để đưa thương hiệu và uy tín của doanh nghiệp để nhiều khách hàng tiềm năng nhất biết đến, nội dung hay là điều kiện cần, điều kiện đủ là bạn biết cách sử dụng và phát tán nó ra cộng đồng. Đầu tư vào quảng cáo là cách làm phổ biến và nhanh lan truyền nhất hiện nay do khả năng tiếp cận nhiều người ở nhiều dùng khác nhau. 

Lựa chọn không đúng kênh

Việc lựa chọn kênh là công việc rất quan trọng. Chọn kênh nào thì phải đi kèm với định dạng phù hợp của kênh đó. Ví dụ, thông thường với các mặt hàng cho độ tuổi thanh thiếu niên, kênh mạng xã hội là kênh dễ tiếp cận nhất. Tuy nhiên, khi sản phẩm của bạn hướng tới nhóm người lớn tuổi thì các kênh báo chí, các kênh chính thống sẽ có sự hấp dẫn cao hơn. 
Lựa chọn đúng kênh
Lựa chọn không đúng kênh

Không nắm bắt xu hướng

Xu hướng là yếu tố có tác động rất lớn đến doanh nghiệp và người dùng. Mặc dù nắm bắt và khai thác xu hướng không dễ dàng. Tuy nhiên, xu hướng (hay trend) là những yếu tố giúp cho nội dung của bạn có khả năng lan truyền nhanh nhất vì mọi người đều đang tò mò và quan tâm. Bởi vậy, ngoài những nội dung mang tính lâu dài, nuôi dưỡng khách hàng, bạn nên bổ sung các dạng nội dung bắt trend vui nhộn, hài hước để tạo sức hút và tăng thêm traffic.
Hi vọng với bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong chiến lược xây dựng content marketing hiệu quả. Hãy like và chia sẽ nội dung để Song Lê có thêm bài viết mới nhé.
Đánh giá bài viết:
4.5/5(17 đánh giá)

Dịch vụ chúng tôi có trên 5.500 khách hàng tin dùng, luôn phục vụ Quý khách hàng bằng sự tâm huyết với chất lượng sản phẩm tốt nhất, hướng tới tính hiệu quả sử dụng, tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Hãy gửi yêu cầu tư vấn để Song Lê được phục vụ bạn.

Liên hệ tư vấn

Các tin khác

Trang chủ Danh mục Gọi điện Chat Zalo Messenger